Tây Ninh tuyên dương những tấm gương học sinh, sinh viên tiêu biểu

Thứ bảy - 28/09/2024 11:50 137 0
Sáng ngày 28/9/2024, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh tổ chức trao học bổng khuyến tài năm 2024 cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham dự buổi lễ.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh đã tặng Giấy khen và học bổng khuyến tài cho 106 học sinh đạt giải năm 2024, Trong đó, có 59 học sinh Tây Ninh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2024 (đạt từ 27 điểm trở lên); 04 em đỗ loại xuất sắc, giỏi các ngành học trường Cao Đẳng Sư phạm Tây Ninh; 02 em đạt huy chương đồng Đại hội Thể dục – Thể thao Đông Nam Á và 41 học sinh đạt Huy chương Hội khỏe phù đổng toàn quốc năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng và biểu dương các em học sinh, sinh viên đã nhận được được học bổng, các em chính là tấm gương sáng về sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần vượt khó trong học tập; gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh trong việc gây quỹ học bổng, giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần hiếu học, tạo động lực cho các em vươn lên. Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của Hội Khuyến học tỉnh trong việc thúc đẩy phong trào học tập, khuyến khích tinh thần hiếu học trong cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Hưởng ứng Tuần lễ  hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 diễn ra từ ngày 01/10 đến hết ngày 07/10/2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức và toàn thể nhân dân cùng chung tay xây dựng một xã hội học tập, mọi người đều có cơ hội học tập, phát triển bản thân và đóng góp cho cộng đồng góp phần xây dựng một Tây Ninh ngày càng giàu đẹp.

Đại diện các học sinh, sinh viên được nhận học bổng tại buổi Lễ

Khen thưởng các học sinh, sinh viên đạt thành tích trong các Đại hội thể dục thể thao

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho các tổ chức đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ kinh phí thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh.

Trao bằng khen các tổ chức có nhiều đóng góp, hỗ trợ kinh phí thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh

          Sỹ Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây