1. Đối tượng tham gia
Thừa phát lại trong và ngoài tỉnh, có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại.
2. Vị trí và số lượng Văn phòng thừa phát lại cần thành lập
Số lượng Văn phòng Thừa phát lại cần thành lập: 03 Văn phòng.
Vị trí thành lập: Huyện Dương Minh Châu, huyện Châu Thành và thị xã Hòa Thành.
3. Thời gian, thời hạn, địa điểm và hình thức tiếp nhận hồ sơ
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, buổi sáng từ 07h00 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h00.
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 20/12/2023 - 20/01/2024.
Địa điểm: tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh; địa chỉ: số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; điện thoại liên hệ: 0276.3922009.
Hình thức: Nộp trực tiếp, trực tuyến hoặc qua đường bưu chính.
4. Thành phần, số lượng hồ sơ, phí và lệ phí
Thành phần hồ sơ: thực hiện theo quy định tại khoản 3 Điều 21 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại và Quy định tiêu chí và cách thức xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ban hành kèm theo Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 22/6/2021 của UBND tỉnh Tây Ninh.
Số lượng hồ sơ: 01 bộ ; Phí, lệ phí: 1.000.000đ
Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh thông báo đến các Thừa phát lại có nhu cầu thành lập Văn phòng Thừa phát lại thực hiện nộp hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại theo các nội dung thông báo nêu trên.