Phòng, chống dịch Covid-19 trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Thứ bảy - 15/08/2020 21:00 124 0
Ngày 14/8/2020, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1886/UBND-VHXH chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Theo đó, các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố Căn cứ các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng chống dịch COVID-19, Bộ Y tế, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh tỉnh và nội dung đề nghị của Ủy ban Dân tộc tại Công văn số 974/UBDT-TT ngày 07/8/2020 triển khai thực hiện đúng quy định.
Đồng thời, tạo điều kiện phát huy vai trò của người có uy tín về tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số trong việc nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng, đồng thời chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.
Sở Y tế, các cơ quan thông tin đại chúng thực hiện việc tuyên truyền bằng tiếng dân tộc thiểu số về tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh, đảm bảo hiệu quả.
CV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây