Quy trình công bố danh sách thương nhân được thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa qua các cửa khẩu phụ có đủ lực lượng chức năng

Thứ sáu - 18/08/2017 16:00 76 0
Ngày 15/8/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 1885/QĐ-UBND về Quy trình công bố danh sách thương nhân được thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa qua các cửa khẩu phụ có đủ lực lượng chuyên ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Ủy ban nhân dân tỉnh giao Giám đốc Sở Công Thương tổ chức triển khai, hướng dẫn thực hiện thủ tục công bố danh sách thương nhân theo quy định tại Quyết định này.

QUY TRÌNH

THỜI GIAN

THỰC HIỆN

CƠ QUAN

THỰC HIỆN

Bước 1

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công thương tiếp nhận, kiểm tra và chuyển hồ sơ cho Phòng Kế hoạch-Tổng hợp của Sở Công Thương thẩm định.

0,5 ngày

Sở Công Thương

Bước 2

Phòng Kế hoạch-Tổng hợp thực hiện các công việc sau:

- Thẩm định hồ sơ, vào sổ theo dõi giải quyết.

- Nếu hồ sơ đảm bảo, dự thảo Tờ trình trình Uỷ ban nhân dân tỉnh danh sách thương nhân đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để thực hiện hoạt động mua bán hàng hoá qua cửa khẩu phụ, tham mưu Giám đốc Sở ký.

- Nếu hồ sơ không đảm bảo, dự thảo văn bản trả lời cho thương nhân (nêu rõ lý do không trình).

- Chuyển tờ trình và hồ sơ đề nghị thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa qua cửa khẩu phụ thuộc tỉnh Tây Ninh của thương nhân đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của VP. UBND tỉnh.

3,5 ngày

Sở Công Thương

Bước 3

Văn phòng UBND tỉnh kiểm tra tham mưu lãnh đạo UBND tỉnh ký quyết định, chuyển đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh.

2,5 ngày

Văn phòng UBND tỉnh

Bước 4

Phòng KH-TH nhận quyết định từ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh và chuyển quyết định cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương để trả kết quả cho doanh nghiệp.

0,5 ngày

Sở Công Thương

 

Tổng cộng

7 ngày

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây