Tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội

Thứ hai - 17/05/2021 16:00 134 0
Nhằm tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội. Ngày 17/5/2021, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành công văn 1457 yêu cầu các đơn vị như sau:

Quan quán triệt và thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 541/CĐ-TTg ngày 23/4/2021 về tăng cường thực hiện, phòng chống dịch bệnh Covid 19, Điện ngày 27/4/2021 của Thường trực Ban Bí thư và các văn bản chỉ đạo khác có liên quan. Tiếp tục thực hiện linh hoạt, hiệu quả "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến chế tạo, công nghiệp hỗ trợ,... tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, cụm công nghiệp. Hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng kịch bản ứng phó (giãn cách dây chuyền sản xuất, bố trí lệch ca sản xuất) phù hợp với diễn biến dịch bệnh từng giai đoạn và tuân thủ chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền.

UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế và các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh đề xuất với Bộ Công Thương giải pháp, chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng do tác động của dịch Covid.

CV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây