Theo số liệu thống kê, trong tháng 1/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 5068 hồ sơ, trả kết quả 5386 hồ sơ, trong đó có 345 hồ sơ được thực hiện bằng dịch vụ công mức độ 3, 4; trả lời trực tuyến 44 lượt về các thủ tục hành chính cho người dân và tổ chức, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích 303 hồ sơ. Trong tháng, Trung tâm đã thực hiện khảo sát 1115 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ công việc. Kết quả đều đạt mức rất hài lòng và hài lòng với thái độ làm việc của đội ngũ công chức Trung tâm.
Người dân đến
thực hiện thủ tục hành chính tại Trung
tâm Hành chính công tỉnh
Như vậy, sau 3
tháng đi vào hoạt động hoàn chỉnh, Trung tâm Hành chính
công tỉnh đã tiếp nhận hơn 15.200 hồ sơ, trả kết quả 15.818 hồ sơ, trong
đó có 1.046 hồ sơ được thực hiện bằng dịch vụ công mức độ 3, 4.
Trên 98% hồ sơ đã được trả trước hẹn và đúng hẹn. Việc tiếp nhận, luân chuyển và trả kết quả được
thực hiện kịp thời, đúng quy trình, quy định, hồ sơ nhanh chóng đến tay người
dân và doanh nghiệp.
Các hồ sơ, thủ tục
hành chính được giám sát chặt chẽ từ khâu tiếp nhận, xử lý đến hoàn trả kết quả.
Hiện tại, Trung tâm Hành chính công của
tỉnh tiếp nhận 1129 thủ tục hành chính trên 18 lĩnh vực, trong đó có 597 thủ tục
thực hiện ở mức độ 3 và mức độ 4. Cổng Hành chính công tỉnh
Tây Ninh trên ứng dụng mạng xã hội Zalo đang triển khai thực hiện 16
TTHC thuộc lĩnh vực tư pháp, kế hoạch và đầu tư, thuế, giáo dục và đào tạo và
lĩnh vực công thương.
XV