UBND tỉnh công bố Danh mục TTHC của ngành Lao động Thương binh và Xã hội

Thứ tư - 22/08/2018 16:00 30 0
Theo Quyết định số 2042/QĐ-UBND ngày 17/8/2018, có tổng số 138 TTHC trong Danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết và quản lý của Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Theo đó, UBND tỉnh Tây Ninh công bố 95 TTHC của cấp tỉnh và 35 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện và 08 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã bao gồm các lĩnh vực: An toàn, vệ sinh lao động, An toàn, vệ sinh lao động, Quản lý lao động ngoài nước, Việc làm, Bảo trợ xã hội, Người có công, Phòng, chống tệ nạn xã hội, Giáo dục nghề nghiệp, Bảo hiểm thất nghiệp, Lao động, tiền lương, Trẻ em,

Tại Quyết định, UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh thực hiện việc nhập và đăng tải dữ liệu các TTHC lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC theo quy định của pháp luật. Sở Lao động Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, cấp xã có trách nhiệm truy cập vào địa chỉ: http://tthc.tayninh.gov.vn để tải toàn bộ nội dung các TTHC và niêm yết công khai tại địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC. Đồng thời, thực hiện các TTHC này cho cá nhân, tổ chức.

                                                                                                           Thành Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây