UBND tỉnh chỉ đạo việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính

Thứ tư - 06/12/2017 15:00 48 0
Ngày 05/12/2017, Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 3278/UBND-KSTT chỉ đạo trong việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở ban ngành, UBND các huyện thành phố tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC cho đội ngũ nhân viên bưu chính trên địa bàn tỉnh. Tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết được sự tiện ích của việc giải quyết TTHC thông qua dịch vụ bưu chính.

Chủ động kết nối hệ thống thông tin một cửa điện tử, một cửa điện tử liên thông và cổng dịch vụ công trực tuyến với hệ thống thông tin của Bưu điện tỉnh, để phục vụ phục vụ việc giải quyết TTHC thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị đầu mối để phối hợp, tổ chức triển khai kết nối mạng thông tin của các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các cấp với hệ thống thông tin của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Kết nối mạng thông tin thông qua Hệ thống kết nối, liên thông các hệ thống thông tin ở địa phương và Trung ương, các hình thức kết nối khác theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Kịp thời xử lý khi hệ thống, phần mềm ứng dụng phục vụ giải quyết các thủ tục hành chính xảy ra sự cố làm ảnh hưởng kết nối mạng thông tin.

Bưu điện tỉnh thực hiện đúng các quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 17/2017/TT-BTTTT ngày 23/6/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC thông qua dịch vụ bưu chính công ích theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân.

P.Nhi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây