UBND tỉnh giao chỉ tiêu đào tạo và dạy nghề năm 2019 trên địa bàn tỉnh
admin
2019-05-21T00:45:00+07:00
2019-05-21T00:45:00+07:00
https://www.tayninh.gov.vn/vi/news/thong-tin-cai-cach-hanh-chinh/ubnd-t-nh-giao-ch-ti-u--o-t-o-v-d-y-ngh-n-m-2019-tr-n--a-b-n-t-nh-44270.html
https://www.tayninh.gov.vn/uploads/news//Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh
https://www.tayninh.gov.vn/uploads/logoportal.png
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quyết định số 586/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 Giao chỉ tiêu đào tạo và dạy nghề năm 2019 cho các sở, ban, ngành tỉnh, như sau:
|
|
| BẢNG TỔNG HỢP CHỈ TIÊU, NHU CẦU ĐÀO TẠO NĂM 2019 ĐVT: Người; triệu đồng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| STT | Đơn vị | Số lượng người | Kinh phí | Bảng đăng ký | 1 | Sở Nội vụ | 2,202 | 8,500 | 2269/SNV-CCVC ngày 07/11/2018 | 2 | Sở Giáo dục và Đào tạo | 936 | 1,774.6 | 3020/BC-SGDĐT ngày 05/12/2018 | 3 | Sở Thông tin và Truyền thông | 279 | 500 | Bảng tổng hợp theo mẫu của Sở KH&ĐT, xác nhận ngày 27/11/2018 | 4 | Sở Lao động - Thương binh và Xã hội | 4,160 | 16,231.4 | Bảng tổng hợp theo mẫu của Sở KH&ĐT, (Trường TC nghề khu vực Nam Tây Ninh không đề ngày tháng năm; Trường TCKTKT đề ngày 30/10/2018) | 5 | Sở Y tế | 541 | 3,043.9 | Bảng tổng hợp theo mẫu của Sở KH&ĐT, xác nhận ngày 17/10/2018 | 6 | Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch | 271 | 22,200 | Bảng tổng hợp theo mẫu của Sở KH&ĐT, xác nhận ngày 09/11/2018 | 7 | Công an tỉnh | 385 | 4,000 | 1023/CAT-PX01 ngày 31/10/2018 | 8 | Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh | 859 | 8,370 | 2896/BC-BCH ngày 29/10/2018 | 9 | Trường Chính trị tỉnh | 1,561 | 7,600 | Bảng tổng hợp theo mẫu của Sở KH&ĐT, xác nhận ngày 25/12/2018 | 10 | Đoàn thành niên CSHCM tỉnh | 1,180 | 1,021 | 27-KH/TrĐ ngày 22/01/2019 | 11 | Hội Chữ thập đỏ tỉnh | 990 | 300 | 71/KH-CTĐTN ngày 09/11/2018 | 12 | Liên minh Hợp tác xã tỉnh | 155 | 995 | 495/BC-LMHTX ngày 30/10/2018 | 13 | Chỉ tiêu thực hiện chính sách thu hút nhân tài | 20 (9 đại học loại giỏi; 11 thạc sĩ) | 763 | 2269/SNV-CCVC ngày 07/11/2018 |
TT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|