UBND thành phố Tây Ninh triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thứ sáu - 26/05/2017 11:00 47 0
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trong việc tiếp cận, thực hiện thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh vừa có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, bắt đầu từ tháng 6 năm 2017.

​Phương thức thực hiện dịch vụ: Người dân, tổ chức, doanh nghiệp tự lựa chọn dịch vụ thông qua phiếu yêu cầu (không bắt buộc). Địa điểm tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND thành phố Tây Ninh hoặc tại nhà ở, cơ quan, công sở của người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

Khi cần tư vấn, hỗ trợ, tổ chức, cá nhân liên hệ qua số điện thoại: 066.3822557 hoặc 0912.762862. Phí dịch vụ áp dụng theo Quyết định số 1779/QĐ-BĐVN ngày 01/12/2016 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về việc ban hành giá cước bưu chính hành chính công.

Hoàng Mai


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây