Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Trường Tây và Trường Hòa

Thứ tư - 13/01/2021 20:00 82 0
Trong 2 ngày 12-13.1, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Nguyễn Đài Thy, Giám đốc Sở Nội vụ; ông Ngô Trần Ngọc Quốc, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; ông Lý Bá Thuận, Chủ tịch HĐQT Quỹ TDND Long Thành Bắc cùng tổ đại biểu HĐND thị xã Hòa Thành có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Trường Tây và Trường Hòa.

Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri xã Trường Hòa

Tại các địa điểm, cử tri rất phấn khởi về kết quả hoạt động cùng những đóng góp của các đại biểu HĐND 2 cấp trong việc kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng người dân.

Bên cạnh đó, cử tri xã Trường Tây và Trường Hòa tiếp tục ý kiến, kiến nghị các vấn đề bức xúc tại địa phương như: tình trạng xe tải nặng chạy làm hư hỏng đường giao thông; hệ thống đường dây điện, điện thoại, dây mạng Internet không gọn gàng dễ gây tai nạn cho người dân; có biện pháp quản lý chặt chẽ và xử lý nghiêm những trường hợp hát haraoke, hát với nhau quá giờ qui định; việc vay vốn Ngân hàng thông qua các đoàn thể còn chậm được giải quyết…


Cử tri xã Trường Hòa phát biểu ý kiến

Ngoài ra, cử tri kiến nghị kiến nghị xem xét cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình chính sách, trước đây đã được tặng nhà tình nghĩa, nhưng chưa được cấp giấy.

Đại diện lãnh đạo thị xã và chính quyền địa phương đã giải trình một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. Các vấn đề còn lại được đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân./.

                                                                          Võ Liêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây