Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Phong và Tân Bình

Thứ năm - 07/01/2021 13:00 163 0
Chiều ngày 06/01, tại xã Tân Phong, huyện Tân Biên Tổ Đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh gồm: Ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Kim Thị Hạnh - Phó Trưởng Ban văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với gần 90 bà con cử tri trong xã sau kỳ họp lần thứ 19 HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 13 HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Phong

Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe Đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo với bà con cử tri về kết quả của kỳ họp HĐND 2 cấp sắp vừa qua và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cư tri qua lần tiếp xúc trước. Cử tri xã Tân Phong có ý kiến: Cần tiếp tục thực hiện chính sách giảm mức phí mua Bảo hiểm y tế theo hộ gia đình; trong năm 2021, người nghèo có được tiếp tục cấp thẻ BHYT không; cần ngăn chặn tình trạng đốt pháo nổ đã sảy ra trên địa bàn và tình trạng đua xe trái phép đang diễn ra vào ban đêm trên quốc lộ 22B; cần nhanh chóng thi công hệ thống cống thoát nước hai bên quốc lộ 22B để đảm bảo cho các phương tiện đi lại; cần sớm giải quyết tình trạng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lộn chủ, lộn thửa.


Cử tri xã Tân Phong phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Lãnh đạo địa phương và Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng sớm xem xét, giải quyết.


* Tại xã Tân Bình

Ngày 07/01, tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị huyện Tân Biên gồm Ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bà Kim Hạnh - Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp túc với hơn 50 bà con cử tri xã Tân Bình sau kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo về kết quả kỳ họp HĐND 2 cấp vừa qua và trả lời kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Bà con cử tri xã Tân Bình có ý kiến, kiến nghị: việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân khu vực sân bay Thiện Ngôn đến nay vẫn chưa được giải quyết, cần xây dựng chợ Tân Binh để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng cho bà con địa phương, công trình " thắp sáng đường quê" đưa vào sử dụng đã xuống cấp, một số bóng đèn bị hư hỏng không đảm bảo an toàn cho giao thông đi lại về ban đêm, cần làm kênh thoát nước đoạn đường 791 vì bị ngập úng vào mùa mưa.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

Đức Thịnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây