Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri thành phố Tây Ninh trước Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV

Thứ ba - 16/03/2021 09:00 76 0
Chiều ngày 15/3/2021, tại hội trường Thành ủy, đồng chí Huỳnh Thanh Phương - Phó trưởng Đoàn phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri thành phố Tây Ninh trước Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV.


Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các cử tri thành phố Tây Ninh được nghe thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV - kỳ họp cuối của Quốc hội khóa XIV.


Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Phương phát biểu tại buổi tiếp xúc

Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Phương cho biết, Ủy ban thường vụ Quốc hội trong phiên họp của mới đây đã điều chỉnh thời gian họp của Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV thêm một ngày. Như vậy, dự kiến tổng thời gian làm việc của Quốc hội sẽ là 12 ngày, từ ngày 24/3 đến ngày 8/4/2021.

Về công tác lập pháp, tại Kỳ họp 11 này, các đại biểu sẽ xem xét, thông qua một dự án Luật Phòng, chống ma túy (sửa đổi) để đáp ứng yêu cầu của công tác phòng, chống ma túy. Kỳ họp này, Quốc hội còn xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác và dành nhiều thời gian để thực hiện công tác nhân sự.

Cử tri thành phố Tây Ninh thống nhất với dự kiến thời gian, nội dung chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV, không có ý kiến gì khác.

GT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây