Các tôn giáo ở Tây Ninh hướng về Đại hội XIII của Đảng

Thứ hai - 25/01/2021 16:00 355 0
Những ngày này, các tầng lớp nhân dân trên cả nước đều hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội.

Là tỉnh có đông đồng bào tôn giáo, thời gian qua, Tây Ninh luôn thực hiện tốt chính sách đoàn kết các tôn giáo, dân tộc trong thời gian qua, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hành đạo, thực hiện đường hướng “tốt đời đẹp đạo”.

Hướng về sự kiện trọng đại của Đảng, phóng viên Cổng Thông tin điện tử tỉnh đã ghi nhận những mong muốn, niềm tin của đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đối với Đại hội.


Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh Cao Đài, Toà thánh Tây Ninh

Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh Cao Đài, Toà thánh Tây Ninh cho rằng, Đại hội lần thứ XIII của Đảng là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới của đất nước.

Tôn giáo Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh tin tưởng mạnh mẽ, Đại hội lần này sẽ bầu chọn những người có đức, có tài, có tâm, vì nước, vì dân, lo cho dân và điều hành đất nước trong thời kỳ đổi mới, nâng cao vị thế cùng thế giới. Thay mặt Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh, Đầu sư Thượng Tám Thanh kính chúc Đại hội lần thứ XIII của Đảng thành công rực rỡ.


Sư cô Thích Nữ Hạnh Linh -Trụ trì chùa Linh Nghĩa Diệu Pháp

Sư cô Thích Nữ Hạnh Linh - Ủy viên Ban trị sự Phật giáo tỉnh, Phó Trưởng Ban trị sự Phật giáo huyện Châu Thành, Trụ trì chùa Linh Nghĩa Diệu Pháp (thị trấn Châu Thành) chia sẻ, sư cô cùng toàn thể quý tăng ni phật tử rất kỳ vọng vào Đại hội sẽ bầu được những người đủ đức, đủ tài vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII để lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển, phát huy sức mạnh của toàn dân tộc, tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Ông Chàm Sá -Trưởng Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh

Ông Chàm Sá - Trưởng Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh, Giáo cả Thánh đường khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh mong muốn Đại hội bầu chọn Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII là những người đủ đức, đủ tài để lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển, tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến đồng bào các tôn giáo để cuộc sống vật chất và tinh thần của đồng bào ngày càng phát triển.

Gia Thọ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây