Gò Dầu: Họp mặt cán bộ nguyên là uỷ viên Ban chấp hành, Ban thường vụ Tỉnh ủy phụ trách huyện

Chủ nhật - 01/11/2015 10:00 72 0
Ngày 31.10, Huyện uỷ Gò Dầu tổ chức đoàn tham quan khu Công nghiệp Phước Đông và họp mặt các đồng chí nguyên là uỷ viên Ban chấp hành, Ban thường vụ Tỉnh ủy phụ trách huyện Gò Dầu.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Võ Văn Phuông- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Lê Minh Trọng- nguyên Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, Võ Hoàng Khải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đoàn lãnh đạo huyện Gò Dầu cùng các đồng chí lãnh đạo đã đến tham quan Khu công nghiệp Phước Đông và làm việc với Ban quản lý khu công nghiệp; tham quan các công ty đang hoạt động trong khu công nghiệp.

Khu công nghiệp Phước Đông đã triển khai thực hiện giai đoạn 1 với 1.250 ha, giải quyết việc làm cho gần 19.000 lao động, với mức thu nhập bình quân đầu người là hơn 35 triệu đồng/năm.

Hiện Khu công nghiệp đã thu hút vốn đầu tư hơn 2,5 tỷ USD và đã cấp phép đầu tư 2 tỷ USD. Khu công nghiệp đã có 1 nhà máy xử lý nước thải, hiện chuẩn bị xây dựng thêm 1 nhà máy xử lý nước thải để đáp ứng nhu cầu hoạt động trong khu công nghiệp.

Ngoài ra, Khu công nghiệp cũng đầu tư xây dựng các khu dân cư để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho công nhân. Nhìn chung, khu công nghiệp đi vào hoạt động đã giải quyết các vấn đề lao động của địa phương, hỗ trợ kinh tế của huyện ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao.

 

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây