Lãnh đạo tỉnh thăm Báo Tây Ninh nhân dịp đầu năm mới

Thứ hai - 07/02/2022 14:00 109 0
Nhân dịp ngày đầu năm các cơ quan trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng ngày 07/02, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đến thăm, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tây Ninh.

Tại đây, bà Trần Thị Mỹ Linh - Tổng Biên tập Báo, thông tin về tình hình hoạt động của Báo trong năm 2021, cũng như tình hình thực hiện nhiệm vụ trong những ngày trực Tết. Cơ quan thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho công chức, viên chức, người lao động, tạo sự động viên, phấn khởi sau một năm làm việc cật lực.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức
Trong phát biểu tại buổi gặp mặt với Báo Tây Ninh

Ghi nhận những thành tích Báo Tây Ninh đạt được và chia sẻ những định hướng phát triển trong thời gian tới của đơn vị, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong gửi lời chúc tập thể Báo năm 2022 tiếp tục gặt hái những thành tựu mới; luôn đồng hành cùng tỉnh nhà trong công tác định hướng, tuyên truyền, cổ vũ toàn dân nghiêm túc chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; hăng hái thi đua, lao động, học tập, làm việc góp phần đẩy lùi dịch bệnh và khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Báo Tây Ninh và người thân nhiều sức khỏe, an khang, hạnh phúc.

Như Ngọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây