Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 30/09/2016 09:00 117 0
Ngày 27/9/2016 Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 31/2016/QĐ-UBND ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, Sở Tài chính là cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân tỉnh, có chức năng tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý nhà nước về tài chính; ngân sách nhà nước; thuế, phí, lệ phí và thu khác của ngân sách nhà nước; tài sản nhà nước; các quỹ tài chính nhà nước; đầu tư tài chính; tài chính doanh nhiệp; kế toán; kiểm toán độc lập; lĩnh vực giá và các hoạt động dịch vụ tài chính tại địa phương theo quy định của pháp luật.

Quyết định nêu cụ thể nhiệm vụ và quyền hạn của Sở Tài chính cùng cơ cấu tổ chức và biên chế được sử dụng tại Sở.

Về cơ cấu tổ chức, Sở Tài chính có Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc. Sở có 8 phòng và tương đương gồm Văn phòng; Thanh tra; Phòng Quản lý ngân sách; Phòng Tài chính đầu tư; Phòng Tài chính hành chính sự nghiệp; Phòng Tin học và Thống kê; Phòng Quản lý giá và công sản; Phòng Tài chính doanh nghiệp.

Về biên chế công chức của Sở được giao trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng số biên chế công chức, trong các cơ quan, tổ chức hành chính của tỉnh được cấp có thẩm quyền giao hoặc phê duyệt.

Xem chi tiết Quyết định tại đây! 31-2016-QD-UBND.PDF

Thanh Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây