Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 28/05/2021 20:00 43 0
UBND tỉnh vừa ban hành quyết định 1125/QĐ-UBND về Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, Quy chế này quy định về nguyên tắc hoạt động, nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ làm việc, kinh phí của Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Tây Ninh (sau đây gọi tắt là Ban Chỉ đạo). Đối tượng áp dụng của Quy chế này là Trưởng ban, Phó Trưởng ban, các thành viên Ban Chỉ đạo và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Và dựa trên nguyên tắc hoạt động của Ban Chỉ đạo và các thành viên Ban Chỉ đạo, gồm: Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò, trách nhiệm của các thành viên Ban Chỉ đạo, tuân thủ các quy định của pháp luật và các quy định của Quy chế này. Thành viên Ban Chỉ đạo được sử dụng cán bộ của đơn vị mình để tham mưu giúp việc, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Giải quyết công việc đúng phạm vi, thẩm quyền và trách nhiệm được phân công, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật, đảm bảo kịp thời, chất lượng và hiệu quả. Thực hiện tốt công tác phối hợp, trao đổi thông tin trong giải quyết công việc theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được pháp luật quy định.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây