Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh tham gia Hội thảo trực tuyến góp ý xây dựng Thông tư do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức

Thứ sáu - 29/10/2021 14:00 55 0
Chiều ngày 29/10/2021, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh tham gia Hội thảo trực tuyến góp ý dự thảo Thông tư “Hướng dẫn quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương” do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.


Hội thảo do đồng chí Chu Thúc Đạt – Vụ trưởng Vụ Phát triển Khoa học và Công nghệ địa phương, đồng chí Đỗ Hồng Giang – Vụ trưởng Vụ pháp chế chủ trì, với sự tham gia của 43 Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.


Hình ảnh tham dự Hội thảo trực tuyến

Tại Hội thảo, đại diện Lãnh đạo của 15 Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã trình bày các ý kiến góp ý cho bản dự thảo Thông tư "Hướng dẫn quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương" do Vụ Phát triển Khoa học và Công nghệ địa phương, Vụ Pháp chế chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng.

Hội thảo đã tạo điều kiện cho các địa phương trao đổi, trình bày những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất trong công tác tổ chức thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở thuộc phạm vi quản lý trong thời gian qua. Những chia sẻ, thảo luận đóng góp với tinh thần thiết thực, thẳng thắn và sâu sắc giúp Tổ soạn thảo Thông tư có góc nhìn đa chiều và toàn diện hơn trong việc hoàn thiện và tham mưu Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành Thông tư đảm bảo sự phù hợp, tính thống nhất trong hệ thống pháp luật KH&CN. Đồng thời làm căn cứ cho UBND các tỉnh, thành phố ban hành quy định theo thẩm quyền để phù hợp với điều kiện thực tiễn địa phương trong thời gian tới./.

                                                                                          Sở KH&CN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây