Sở Y tế: Trao mái ấm tình thương cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ tư - 12/08/2015 15:00 24 0
Được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, mới đây, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh tổ chức trao 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ nghèo.

Các hộ được trao nhà gồm hộ chị Phạm Thị Ngọc Điệp (ngụ tại ấp Long Châu, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành) và bà Lê Thị Tới (ấp Lộc Trung, xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu).

Cả hai gia đình đều trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi người phải vất vả làm thuê, bán vé số nuôi con, nuôi cháu mắc bệnh hiểm nghèo. Biết được hoàn cảnh khó khăn của hai gia đình, Sở Y tế đã kêu gọi sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để xây tặng mái ấm tình thương cho hai hộ trên.

Mỗi gia đình được hỗ trợ hơn 30 triệu đồng để xây nhà. Số tiền hỗ trợ cho hai gia đình do Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan, Chi hội Vòng tay ấm thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn và Chi đoàn Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Tây Ninh chung tay đóng góp.

Tại buổi lễ trao nhà, đại diện nhà tài trợ đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để họ có thể vượt khó vươn lên. Cũng tại buổi lễ,  đại diện các nhà tài trợ còn trao tặng thêm những phần quà, giúp các gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây