Sở Y tế thông báo về việc cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và xác nhận không hành nghề tại Tây Ninh

Thứ ba - 14/04/2015 17:00 42 0
Ngày 10/4/2015, Sở Y tế có Thông báo số 220/TB-SYT về việc cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và xác nhận không hành nghề tại Tây Ninh.

Theo đó, để đơn giản hóa các Thủ tục hành chính trong lĩnh vực Y tế, Sở Y tế Tây Ninh sẽ không cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với các cá nhân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tây Ninh đang công tác tại các địa phương khác. Sở Y tế Tây Ninh đề nghị các cá nhân nêu trên liên hệ với địa phương đang công tác để được hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định.

Kể từ ngày 15/4/2015 Sở Y tế Tây Ninh sẽ không thực hiện việc xác nhận không hành nghề khám bệnh, chữa bệnh tại tỉnh Tây Ninh theo yêu cầu của người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tây Ninh để bổ sung hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại các địa phương khác.

Các thủ tục đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại Tây Ninh thực hiện đúng quy định của pháp luật (không xác nhận hành nghề tại nơi cư trú và cấp chứng chỉ cho người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tây Ninh nhưng công tác tại địa phương khác).

MN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây