Tân Biên: Sơ kết công tác phối kết hợp giữa Hội LHPN với các đơn vị biên phòng

Chủ nhật - 28/06/2015 11:00 32 0
6 tháng đầu năm, Hội LHPN huyện Tân Biên và các xã, thị trấn đã phối hợp với các đơn vị biên phòng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động chị em phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

Đại biểu dự hội nghị.

Mới đây, tại đồn biên phòng Lò Gò, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Tân Biên cùng với các đơn vị biên phòng trú đóng trên địa bàn huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối kết hợp “Vận động chị em phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới” 6 tháng đầu năm 2015.

Dự hội nghị có bà Kim Thị Hạnh- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội LHPN huyện Tân Biên và các xã, thị trấn đã phối hợp với các đơn vị biên phòng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho chị em phụ nữ và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xậy dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” gắn với “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh cộng nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, đông đảo chị em phụ nữ trên địa bàn tích cực tham gia các phong trào, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn trên toàn tuyến biên giới.

Các cơ sở Hội được củng cố, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động; nhất là việc phối kết hợp trong công tác phòng chống tội phạm, tự quản đường biên, xây dựng và giữ gìn cột mộc biên giới.

Các cấp Hội còn phối hợp thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách; tích cực tham gia các chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, góp phần tạo sự đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa quân với dân ở địa phương.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây