Tặng nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo ở phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh

Thứ tư - 25/12/2019 16:00 78 0

Nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có điều kiện sống tốt hơn, chiều ngày 24/12, UBND phường Ninh Thạnh, Thành phố phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình chị Nguyễn Thị Bạch Huệ, sinh năm 1986, ngụ khu phố Ninh Lợi, phường Ninh Thạnh.

Lãnh đạo phường Ninh Thạnh trao quyết định tặng nhà cho gia đình chị Huệ

 

Gia đình chị Huệ thuộc hộ cận nghèo ở địa phương. Căn nhà đại đoàn kết có diện tích 50,4 m² với tổng kinh phí xây dựng 62 triệu đồng. Trong đó Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” Thành phố hỗ trợ 15 triệu đồng, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Ninh Thạnh vận động Ban cai quản Họ đạo liên khu phố Ninh Lợi hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình góp thêm.

Hiện chị Huệ sống cùng 2 người con đang trong tuổi ăn học. Hằng ngày chị đi làm vườn thuê để có thu nhập trang trải cuộc sống. Với căn nhà mới này, gia đình chị sẽ có thêm điều kiện, động lực để tiếp tục vươn lên, an tâm làm ăn ổn định cuộc sống.

Được biết, những năm qua Ban cai quản Họ đạo liên khu phố Ninh Lợi có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội ở địa phương, nhất là việc giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo. Năm 2019, Ban cai quản đã hỗ trợ phường xây tặng 3 căn nhà đại đoàn kết và sửa chữa một căn cho người dân trên địa bàn với tổng kinh phí hỗ trợ 130 triệu đồng./.

 

Huy Hoàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây