Tây Ninh: Người dân được miễn phí cước viễn thông khi gọi đến Tổng đài 1022

Thứ hai - 02/08/2021 15:00 110 0
Sở Thông tin và Truyền thông cho biết từ 0 giờ ngày 01.8.2021, khi người dân gọi điện đến Tổng đài 1022 Tây Ninh sẽ không phải mất cước phí.


Trước đó, theo đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh, các doanh nghiệp viễn thông Vinaphone, MobiFone và Viettel sẽ không tính cước gọi đến các kênh hỗ trợ phòng, chống dịch của tổng đài 1022 Tây Ninh từ 0 giờ ngày 01.8.2021 cho đến khi hết thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn tỉnh.

Việc hỗ trợ miễn phí cước gọi đến các kênh hỗ trợ phòng, chống dịch của tổng đài 1022 Tây Ninh của các doanh nghiệp viễn thông góp phần chia sẻ kịp thời với người dân bị tác động của đại dịch Covid-19; để cùng chung tay với chính quyền tỉnh nhà đảm bảo an sinh xã hội, quan tâm đời sống người dân sớm vượt qua đại dịch.

Người dân có thể gọi đến số 0276.1022 và bấm phím 1: để được hỗ trợ thông tin, tư vấn về tình hình sức khỏe"; bấm phím 2: phản ánh việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19"; bấm phím 3: phản ánh về giá cả thị trường, hàng hóa thiết yếu"; bấm phím 4: phản ánh về giao thông đi lại, lưu thông hàng hoá, các thông tin liên quan việc đón người từ TP.HCM về Tây Ninh.

Phi Phụng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây