Thăm chúc tết Cholchnamthmay tại huyện Tân Châu

Thứ năm - 09/04/2020 12:00 70 0
Ngày 7/4/2020 Đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do đồng chí Đại tá Đỗ Thành Việt - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thay mặt Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh đến thăm, chúc tết bà con Khmer trên địa bàn xã Tân Đông, huyện Tân Châu.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi ân cần và chúc tết Cholchnamthmay các vị sư sãi và đồng bào Khmer tại Chùa Kà ót

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi ân cần và chúc tết Cholchnamthmay các vị sư sãi và đồng bào Khmer tại Chùa Kà ót, đồng bào Khmer ấp Suối Dầm và đồng bào Khmer ấp Tầm phô, động viên bà con cố gắng vươn lên trong phát triển kinh tế gia đình, thực hành tiết kiệm, đoàn kết và chú trọng đến chuyện học hành của con em, cùng với Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, đặc biệt chấp hành tốt chủ trương của Chính phủ về việc phòng chống dịch Covid- 19.

 Nhân dịp tết cổ truyền Cholchnamthmay, lãnh đạo tỉnh chúc các vị sư sãi và đồng bào Khmer trên địa bàn huyện dồi dào sức khỏe, vui tươi và hạnh phúc.

Trong thời gian qua; thông qua các chương trình dự án cùng nỗ lực tự vươn lên trong cuộc sống; đời sống vật chất và tinh thần của bà con đã từng bước có những đổi thay rất tích cực; tỷ lệ hộ nghèo giảm mạnh; kinh tế các hộ, gia đình ngày càng ổn định.

Sơn Tòng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây