Thành lập Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Tây Ninh trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 20/12/2016 14:00 38 0
Ngày 20/12/2016, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3228/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Tây Ninh trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh, với các nội dung chính như sau:

Tên gọi bằng tiếng Việt: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Tây Ninh. Tên giao dịch bằng tiếng Anh: Tay Ninh Tourism Promotion Information Center. Tên viết tắt: TPIC TAY NINH.

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Tây Ninh (sau đây gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh, có chức năng tham mưu tổ chức thực hiện trên các lĩnh vực về du lịch như: nghiên cứu xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, chiến lược xúc tiến du lịch, quảng bá du lịch đã được phê duyệt; thực hiện các dịch vụ về thông tin tư vấn du lịch, đào tạo bồi dưỡng về du lịch, tổ chức và tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch trong và ngoài nước; hướng dẫn, phối hợp, hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong công tác tuyên truyền quảng bá về tiềm năng du lịch tỉnh Tây Ninh trong và ngoài nước; triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển du lịch của tỉnh; đồng thời thực hiện việc hợp tác với các tổ chức trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Tây Ninh.

Trung tâm chịu sự quản lý, chỉ đạo toàn diện của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh và sự quản lý về chuyên môn của Tổng cục Du lịch. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước theo quy định hiện hành.

Về cơ chế tài chính, Trung tâm được ngân sách cấp hỗ trợ kinh phí hoạt động trong giai đoạn 03 năm đầu. Sau 03 năm, sẽ xác định lại nguồn thu và hoạt động của Trung tâm để trình UBND tỉnh ban hành cơ chế tài chính cho đơn vị theo quy định tại Nghị định số 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ.

Trụ sở làm việc đặt tại: 281, 283, đường Cách mạng Tháng 8, khu phố 2, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Quyết định trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.

                                                                                                NC


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây