Thành lập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Hòa Thành

Thứ hai - 25/03/2019 16:00 55 0
Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Hòa Thành được thành lập theo Quyết định số 695/QĐ-UBND của UBND tỉnh trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, Đài Truyền thanh huyện và Thư viện huyện. Trụ sở làm việc tại số 2 đường Phạm Văn Đồng, khu phố 4, thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Theo Quyết định, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Hòa Thành là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện Hòa Thành, chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của UBND huyện Hòa Thành về tổ chức bộ máy, biên chế và hoạt động; Đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và chịu sự hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật của Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng để hoạt động theo quy định của pháp luật.

Trung tâm có Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc; Các Tổ chuyên môn, nghiệp vụ là Tổ Hành chính - Tổng hợp; Tổ Văn hóa - Văn nghệ; Tổ Thể dục - Thể thao; Tổ Thông tin tuyên truyền; Tổ Thư viện; Tổ Phát thanh, truyền thanh. Nhiệm vụ cụ thể của các Tổ chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc Trung tâm quy định, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao của Trung tâm.

Số lượng người làm việc của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Hòa Thành được Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành giao trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành được UBND tỉnh giao. Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Hòa Thành thực hiện cơ chế tự chủ tài chính tự bảo đảm một phần chi thường xuyên theo quy định tại Điều 14 Nghị định số 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 22/3/2019, thay thế Quyết định số 1728/QĐ-UBND ngày 21/9/2010 của UBND tỉnh về việc thành lập Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hòa Thành.

Thủy Triều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây