Thành phố Tây Ninh hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức Chợ Hoa xuân năm 2019

Thứ năm - 17/01/2019 10:00 88 0
Chợ Hoa xuân là một trong những hoạt động chào đón năm mới trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Theo Kế hoạch, từ ngày 28/01 đến ngày 04/02 (23 tháng Chạp đến 30 tháng Chạp) Chợ Hoa xuân sẽ diễn ra tại khu vực Phường 2 – thành phố Tây Ninh. Tính đến thời điểm hiện nay, Thành phố Tây Ninh đã hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức Chợ Hoa xuân năm 2019.

Ban tổ chức Chợ Hoa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 được thành lập do bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh làm Trưởng ban, các thành viên là lãnh đạo các phòng ban trên địa bàn thành phố Tây Ninh,  Tại đây, các nhiệm vụ tổ chức Chợ Hoa xuân 2019 đã được triển khai thực hiện.

Ban tổ chức đã hoàn tất công tác đăng ký và bốc thăm vị trí lô buôn bán hoa tại Chợ Hoa xuân. Ngoài tiểu thương ở Tây Ninh còn có nhiều tiểu thương đến từ các tỉnh miền Tây đăng ký tham gia tại Chợ Hoa xuân. Đây đều là những nông dân trồng hoa lâu năm và đã gắn bó với Chợ Hoa xuân tại Tây Ninh trong nhiều năm qua.


Chợ Hoa xuân – một trong những hoạt động chào đón năm mới

Chợ Hoa xuân năm 2019 được tổ chức tại 03 khu vực, Khu A trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2 thành phố Tây Ninh (đoạn từ cầu Quan đến đường Quang Trung) với tổng số 165 lô. Khu B trên đường Quang Trung (đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Trương Nữ Vương, là đoạn tiếp theo khu A kéo dài đến cầu Thái Hoà) với tổng số 86 lô. Khu C trên mặt bằng trong Công viên Thắng Lợi (phần công viên giáp rạch Tây Ninh) với tổng số 32 lô.

 

Linh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây