Thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố

Thứ hai - 07/01/2019 09:00 399 0
Vừa qua Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 3290/QĐ-UBND, Quyết định số 3291/QĐ-UBND, Quyết định số 3292/QĐ-UBND, Quyết định số 3293/QĐ-UBND, Quyết định số 3294/QĐ-UBND, Quyết định số 3295/QĐ-UBND, Quyết định số 3296/QĐ-UBND, Quyết định số 3297/QĐ-UBND, Quyết định số 3299/QĐ-UBND về thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất tại các huyện, thành phố trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Tây Ninh - Chi nhánh tại các huyện, thành phố trực thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Tây Ninh.

Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND các huyện, thành phố, chịu sự chỉ đạo toàn diện và quản lý trực tiếp của UBND các huyện, thành phố; đồng thời chịu sự kiểm tra, giám sát và hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Tây Ninh.

Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố có chức năng tạo lập, phát triển, quản lý, khai thác quỹ đất; tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân; tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất và thực hiện các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai.

Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng; được nhà nước bố trí văn phòng, trang thiết bị làm việc và được mở tài khoản để hoạt động theo quy định của pháp luật.

Trung tâm Phát triển quỹ đất có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Các bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ: Bộ phận Hành chính - Tổng hợp. Bộ phận Bồi thường và Giải phóng mặt bằng. Bộ phận Quản lý và Phát triển quỹ đất.

Số lượng người làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố được Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố giao trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng số lượng người làm việc của Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố được cấp có thẩm quyền giao hàng năm.

Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và danh mục vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hằng năm Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố xây dựng kế hoạch số lượng người làm việc báo cáo Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố xem xét, phối hợp với Sở Nội vụ trình Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định.

Cơ chế tài chính và tài sản: Trung tâm Phát triển quỹ đất thực hiện cơ chế tự chủ tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi thường xuyên theo quy định tại Điều 15 Nghị định số 141/2016/NĐ-CP ngày 10/10/2016 của Chính phủ. Tài sản sẽ chuyển giao nguyên trạng về cơ sở vật chất và trang thiết bị làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất - Chi nhánh tại các huyện, thành phố cho Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố quản lý, sử dụng.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2019. Thời gian bàn giao và xử lý các vấn đề có liên quan chậm nhất đến ngày 31/01/2019.

* Trụ sở làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố như sau:

Thành phố Tây Ninh: số 312, đường Cách mạng tháng 8 (Đường Gia Long cũ), Khu phố 2, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Tân Châu: Lê Duẩn, khu phố 3, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Tân Biên: đường Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 7, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Hòa Thành: số 02 đường Thành Thái, Khu phố 1, thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Gò Dầu: Khu Hành chính Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Dương Minh Châu: Khu phố 1, thị trấn Dương Minh Châu, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Châu Thành: Khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Bến Cầu: tại Khu phố 1, thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Trảng Bàng: số 25, đường Trưng trắc, Khu phố Lộc Thành, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

                                                                                                                                                                                                                             ĐV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây