Thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 01/01/2019 11:00 178 0
Ngày 29/12/2018, UBND tỉnh ban hành quyết định số 3298/QĐ-UBND Thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Tây Ninh trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Tây Ninh sau khi chuyển các chi nhánh tại các huyện, thành phố về trực thuộc UBND huyện, thành phố quản lý.

Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường, chịu sự chỉ đạo toàn diện và quản lý trực tiếp của Sở Tài nguyên và Môi trường. Trung tâm có chức năng tạo lập, phát triển, quản lý, khai thác quỹ đất; tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân; tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất và thực hiện các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai.

Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng; được nhà nước bố trí văn phòng, trang thiết bị làm việc và được mở tài khoản để hoạt động theo quy định của pháp luật. Trụ Sở làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh đặt tại số 606, đường 30/4, khu phố 2, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Trung tâm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ: Phòng Hành chính - Tổng hợp. Phòng Bồi thường và Giải phóng mặt bằng. Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất.

Số lượng người làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh được giao trên cơ sở danh mục vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng số lượng người làm việc của Sở Tài nguyên và Môi trường được cấp có thẩm quyền giao hàng năm.

Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh thực hiện cơ chế tự chủ tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi thường xuyên theo quy định tại Điều 15 Nghị định số 141/2016/NĐ-CP ngày 10/10/2016 của Chính phủ.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2019, thay thế Quyết định số 1751/QĐ-UBND ngày 04/8/2015 của UBND tỉnh Tây Ninh.

NN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây