Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh: Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn của tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 18/05/2015 11:00 133 0
Ngày 16/5/2015, tại ấp An Đước, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, UBND huyện Trảng Bàng tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn huyện.

DSC_3695.JPG

Lãnh đạo UB MTTQ VN Thành phố Hồ Chí Minh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy trao quyết định bàn giao nhà và tặng quà cho các hộ dân

Tham dự lễ có lãnh đạo Ban Dân vận Thành Uỷ, UB MTTQ VN Thành phố Hồ Chí Minh; về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Tân – Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, huyện Trảng Bàng và xã An Tịnh.

Tại buổi lễ, đã tổ chức trao tặng 63 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách khó khăn của các xã An Tịnh, Hưng Thuận, Đôn Thuận và Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng. Mỗi căn nhà có diện tích xây dựng là hơn 50 m2, với số tiền xây dựng là 70 triệu đồng, do Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Được biết, đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2015. Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ cho các xã nơi Khu ủy, Thành ủy Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định trú đóng trong kháng chiến ở một số tỉnh, thành phố, trong đó có Tây Ninh. Tây Ninh được Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ số tiền là 9 tỷ đồng, để xây dựng 79 căn nhà tình nghĩa, 10 căn nhà đại đoàn kết và 01 nhà văn hóa xã. Trong đó, huyện Trảng Bàng được hỗ trợ 63/79 căn nhà tình nghĩa.

minhtan.jpg

Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân trao quyết định bàn giao nhà và tặng quà cho các hộ dân

Phát biểu tại lễ trao tặng nhà, Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo Thành phố Hồ chí Minh đã quan tâm hỗ trợ địa phương trong công tác đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình có công với cách mạng. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến 63 hộ gia đình chính sách khó khăn của huyện Trảng Bàng có được ngôi nhà khang trang, sạch đẹp.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây