Đại hội đại biểu Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Thứ sáu - 11/12/2015 15:00 80 0
Ngày 11/12, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

DSC_5390.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân (bên phải) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Dự Đại hội có các đồng chí: Phạm Thanh Phong, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam; Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hùng Thái, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Ngọc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Báo cáo của Hội Khuyến học tỉnh cho biết, trong nhiệm kỳ qua, Hội Khuyến học tỉnh luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền, huyện, thành phố quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự liên kết phối hợp hoạt động với ngành giáo dục và đào tạo, các ban, ngành, đoàn thể, Hội Khuyến học các cấp đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch.

Tổ chức Hội được củng cố, phát triển ngày càng vững mạnh, cán bộ Hội các cấp được bổ sung nhiều đồng chí tâm huyết. Phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập có bước phát triển mới khá tích cực, thu hút được ngày càng đông các tầng lớp nhân dân tham gia, các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, các ban, ngành, đoàn thể vào cuộc. Trong nhiệm kỳ các cấp Hội đã vận động được trên 200 tỷ đồng, đã trao trên 2000 suất học bổng. Ngoài ra các cấp Hội còn tích cực hỗ trợ phát triển giáo dục như xây dựng trường, lớp, nhà công vụ giáo viên, hỗ trợ xây dựng mái ấm cho giáo viên có khó khăn về nhà ở…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà Hội Khuyến học các cấp trong tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Khuyến học tỉnh nhiệm kỳ 2015 – 2020 là 41 đồng chí, Ban Thường vụ là 13 đồng chí. Ông Lê Minh Thành tiếp tục tái đắc cử  Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây