Ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri

Thứ ba - 17/05/2016 15:00 42 0
Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi, để cử tri có điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu và lựa chọn người có tài, có đức bầu vào đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

* Hôm 16.5, cử tri xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị bầu cử số 7.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri xã Bàu Đồn.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 7 gồm có: ông Võ Văn Dũng- Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu; Phan Thị Hồng Đào- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh; Huỳnh Thị Thu Hà- Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ (Sở Khoa học Công nghệ); Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Thị Mỹ Tiên- giáo viên Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của ứng cử viên, cử tri xã Bàu Đồn mong các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh thực hiện đúng theo chương trình hành động của mình đã nêu trước cử tri. Cử tri cũng phản ánh đến các ứng cử viên về tình trạng đường giao thông ở tổ 11 ấp 6 hư hỏng; nên thực hiện mương thoát nước dọc theo đường 782; có biện pháp xử lý thích đáng đối với các trường hợp gây ô nhiễm môi trường và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; đề nghị lắp đặt hệ thống camera ở những điểm nóng về tội phạm và tệ nạn xã hội…

Chiều cùng ngày, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị bầu cử số 7 cũng có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri xã Thanh Phước.

* Tại Tân Châu, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử trên địa bàn xã Tân Hưng.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu tại buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng.

Cử tri xã Tân Hưng đã được nghe tiểu sử tóm tắt cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu nhiệm kỳ 2016-2021. Hầu hết các chương trình hành động đều được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu và gần gũi, gắn với các nhiệm vụ cụ thể mà các ứng cử viên đang đảm nhiệm. Các ứng cử viên cam kết rằng, dù trúng cử hay không trúng cử đều nỗ lực hết mình thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương.

Cử tri xã Tân Hưng cũng có nhiều tâm tư, nguyện vọng cũng như kiến nghị chuyển đến các ứng cử viên: Đề nghị tách ấp Tân Đông thành hai ấp, vì địa bàn ấp hiện nay rất rộng, khó quản lý; cử tri đề nghị khi xây nhà tình thương hay nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, diện tích tối thiểu phải từ 40 mét vuông trở lên, vì thực tế đã có nhiều căn nhà xây dựng quá nhỏ…

Theo kế hoạch, trong hôm nay (17.5), chương trình tiếp xúc cử tri giữa các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu và cử tri huyện nhà sẽ kết thúc.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây