Ông Trần Lưu Quang - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Cầu.

Thứ bảy - 06/09/2014 00:00 73 0
Ngày 04/9/2014, tại hội trường Khối vận huyện – UBND huyện Bến Cầu tổ chức buổi họp mặt và trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2014.

 

 

Ông Trần Lưu Quang - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Cầu

Ông Trần Lưu Quang- Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh, bà Diệp Thị Hiệp - Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh, bà Phan Thị Hồng Đào-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự.

Tại đây, 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 4/8 xã-thị trấn của huyện, như: xã An Thạnh, Lợi Thuận, Tiên Thuận và thị trấn Bến Cầu được nghe ông Huỳnh Văn Thức-Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bến Cầu đọc Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thị Thu Thủy gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2014. Nhân dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh, Sở LĐTB&XH tỉnh trao tặng 100 phần quà là bánh, kẹo và lồng đèn Trung thu cho các em, mỗi phần trị giá là 200.000đ, trong đó: xã An Thạnh có 18 em, Lợi Thuận có 15 em, Tiên Thuận có 40 em và thị trấn Bến Cầu có 27 em. Tổng kinh phí quà Trung thu được trao trong lần này là 20 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài tài trợ

                                                                                             Quang Son

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây