Đoàn đại biểu Hiệp hội nhân dân Singapore thăm và làm việc tại Tây Ninh

Thứ sáu - 17/06/2016 09:00 75 0
Sáng 16.6, ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh đã đón tiếp Đoàn đại biểu Hiệp hội nhân dân Singapore do ông Ang Hak Seng, Tổng Giám đốc Hiệp hội làm trưởng đoàn nhân dịp đoàn đến thăm và làm việc tại Tây Ninh.

Ông Ang Hak Seng- Tổng Giám đốc Hiệp hội nhân dân Singapore (trái) tặng quà lưu niệm cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Văn Nhiếm- Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh đã giới thiệu đến đoàn những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. Theo đó, trong những năm gần đây, kinh tế Tây Ninh đã có những bước tăng trưởng khá, giai đoạn 2010 - 2015 có tốc độ tăng trưởng GRDP bình quân hàng năm là 10,5%. Toàn tỉnh có 376 dự án đầu tư trong nước, với tổng vốn đăng ký trên 39.667 tỷ VNĐ và 242 dự án có vốn đầu tư nước ngoài, tổng vốn đăng ký trên 3,937 tỷ USD, trong đó Singapore có 4 dự án với tổng số vốn trên 13 triệu USD.

Tại đây, Đoàn đại biểu Hiệp hội nhân dân Singapore đã trao đổi với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh về kinh nghiệm công tác cũng như nhiệm vụ thực hiện thời gian tới trong việc thực hiện cải cách hành chính, tiếp thu, lấy ý kiến nhân dân để đóng góp xây dựng chính quyền, để giúp chính quyền phục vụ cho nhân dân ngày càng tốt hơn.

Ông Ang Hak Seng cũng mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng được củng cố và tăng cường trong thời gian tới vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới; đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống đoàn kết hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Singapore.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh Huỳnh Văn Quang hy vọng chuyến thăm của Tổng giám đốc Hiệp hội nhân dân Singapore Ang Hak Seng sẽ góp phần tăng cường, thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác gắn bó tốt đẹp giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với Hiệp hội Nhân dân Singapore.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây