Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh: Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống QĐND Việt Nam

Thứ sáu - 22/12/2017 11:00 90 0
Sáng 20.12, Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và cán bộ quân đội qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống QĐND Việt Nam (22.12).

Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống QĐND Việt Nam

Ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh.

Tham dự buổi họp mặt có Trung tướng Phạm Văn Dỹ- Chính uỷ Quân khu 7, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, các tổ chức tôn giáo. 

Tại buổi họp mặt, Đại tá Hoàng Đình Chung- Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh ôn lại chặng đường 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam nói chung và LLVT Tây Ninh nói riêng.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ Quân khu 7 và sự lãnh đạo trực tiếp của tỉnh Đảng bộ Tây Ninh, lực lượng vũ trang trong tỉnh luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên gắn với cuộc vận động học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Đặc biệt, trong năm 2017, Bộ CHQS tỉnh tổ chức thành công mô hình mới là tham quan, giao lưu văn hoá, văn nghệ và toạ đàm sĩ quan trẻ lực lượng vũ trang tỉnh với sĩ quan trẻ 4 tiểu khu quân đội Hoàng gia Campuchia. Từ đó, tạo ấn tượng tốt đẹp về tình đoàn kết, hữu nghị, thân thiện giữa lực lượng vũ trang và nhân dân hai nước.

Năm 2017, có 241 lượt tập thể, 435 lượt cá nhân trong lực lượng vũ trang tỉnh được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Bộ CHQS tỉnh được các thành viên trong Khối thi đua chọn là đơn vị xuất sắc nhất, xứng đáng được Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua năm 2017.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây