Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang: Thăm, chúc mừng tuổi trẻ Tây Ninh nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn

Thứ năm - 24/03/2016 16:00 68 0
Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Sáng ngày 23/3/2016, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng tuổi trẻ tỉnh nhà tại Tỉnh đoàn Tây Ninh.

bithu_tinhdoan.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang tặng hoa và quà chúc mừng tuổi trẻ tỉnh nhà nhân dịp Ngày thành lập Đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang ghi nhận những kết quả mà tổ chức Đoàn các cấp trong tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của tỉnh. Đồng chí cũng khẳng định thanh niên là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong các hoạt động xung kích tình nguyện. Trong thời gian tới, tuổi trẻ tỉnh nhà cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và đẩy mạnh hơn nữa hoạt động, phong trào thi đua, hành động cách mạng; tạo môi trường văn hóa lành mạnh, nhiều sân chơi, phong trào mới để thu hút tập hợp thanh niên. Tiếp tục cùng các tổ chức, đơn vị trong tỉnh chung tay xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện đến công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tỉnh nhà thời gian qua. Tiếp tục phát huy truyền thống 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn, tuổi trẻ Tây Ninh quyết tâm đoàn kết, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong các phong trào. Tiếp tục đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết của mình chung tay vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây