Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang: Tiếp Tổng giám đốc Công ty Gain LucKy (Việt Nam)

Thứ ba - 02/02/2016 10:00 235 0
Ngày 02/01/2016, tại trụ sở Tỉnh uỷ, đồng chí Trần Lưu Quang, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã có buổi tiếp ông Mã Nhân Hòa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Gain LucKy (Việt Nam).

DSC_5482.JPG

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang tiếp ông Mã Nhân Hòa​.

Tại buổi tiếp, ông Mã Nhân Hòa đã thông báo một số tình hình hoạt động của Công ty trong thời gian qua, công ty có 100% vốn nước ngoài, trụ sở tại Khu Công nghiệp Phước Đông (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh), chuyên sản xuất về dệt, nhuộm, in hoa, xử lý hoàn tất các sản phẩm vải dệt kim. Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất khẩu sang Trung Quốc và Campuchia. Ông Mã Nhân Hòa cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của công ty trong thời gian qua. Ông mong muốn, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh đối với hoạt động của Công ty trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang cảm ơn ông Mã Nhân Hòa đã dành thời gian đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Tây Ninh. Bí thư Tỉnh ủy chúc ông Mã Nhân Hòa và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý. Chúc Công ty bước sang năm mới sẽ thành công và phát triển vượt bậc hơn nữa.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây