Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang trao huy hiệu đảng ở thành phố Tây Ninh

Thứ sáu - 17/03/2017 09:00 185 0
Ngày 15/3, Thành ủy Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng, truy tặng huy hiệu đảng đợt 03/2 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố.

bithutraohh.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được trao huy hiệu đảng.

Ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, các ban tham mưu giúp việc Tỉnh ủy, Thành ủy, lãnh đạo Đảng ủy 10 phường, xã, các chi bộ trực thuộc Thành ủy cùng gia đình đảng viên đến dự.

Trong đợt trao huy hiệu Đảng 03/2 năm nay, thành phố Tây Ninh có 203 đảng viên được trao huy hiệu 30, 45, 50, 55 năm tuổi đảng. Phường 3 là đơn vị có số đảng viên được nhận nhiều nhất với 80 đảng viên.

Trong đó, có 184 đảng viên được trao tặng các huy hiệu, gồm huy hiệu 55 tuổi Đảng được trao cho 3 đảng viên, huy hiệu 50 tuổi Đảng được trao cho 3 đảng viên, huy hiệu 45 năm tuổi đảng được cho 170 đảng viên, huy hiệu 30 năm tuổi đảng được trao cho 8 đảng viên; truy tặng huy hiệu 50 năm, 45 năm tuổi đảng cho 19 đảng viên.

Cùng nhận huy hiệu đảng đợt này, có bà Lê Thị Bân, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ông Hồ Thanh Tuyên, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Thiếu tướng Trần Văn Bé, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị, nhấn mạnh ý nghĩa của việc trao huy hiệu đảng, ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của các đảng viên vào thành công chung của sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà, chia sẻ niềm vinh dự của các đảng viên được nhận huy hiệu đảng và mong rằng các đảng viên tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, chung tay góp sức xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương trong sạch vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay.

Xuân Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây