Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông: Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Châu Thành

Thứ bảy - 06/09/2014 00:00 66 0
Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện đến trường trong năm học mới 2014-2015, sáng 5.9.2014 tại xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tập đoàn viễn thông Quân đội Chi nhánh Viettel Tây Ninh kết hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

 

thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

 Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh; đồng chí Đổng Ngọc Lập, Giám đốc Sở GDĐT; đồng chí Võ Văn Sớm, Chánh văn phòng Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Chi nhánh Viettel Tây Ninh và chính quyền địa phương đã đến dự.

30 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng được trao cho 30 em học sinh nghèo  ở các xã Long Vĩnh, Ninh Điền, Thành Long, Hòa Hội, Hòa Thạnh và Biên Giới, huyện Châu Thành. Tổng số tiền trao tặng trị giá 45 triệu đồng do Tập đoàn viễn thông Quân đội Chi nhánh Viettel Tây Ninh tài trợ.

Thay mặt cho các em học sinh được nhận quà, em Nguyễn Thị Thanh Ngân, học sinh lớp 8, Trường THCS Biên Giới đã xúc động, cảm ơn đến đơn vị tài trợ cùng các cấp lãnh đạo đã giúp đỡ cho các em có điều kiện đến trường trong năm học mới, hứa sẽ cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn,chăm lo học tập hơn nữa để xứng đáng truyền thống vẻ vang của một vùng quê hiếu học. Được biết, nhân dịp năm học mới 2014-2015 Tập đoàn viễn thông Quân đội Chi nhánh Viettel Tây Ninh tặng 60 chiếc xe đạp trị giá 90 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở 02 huyện Châu Thành và Gò Dầu.

Duy Thức

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây