Công an Tây Ninh: Khen thưởng cá nhân xuất sắc bắt giữ các đối tượng đánh bạc

Thứ năm - 28/09/2017 10:00 104 0
Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc Công an Tây Ninh vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc triệt xóa tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền, xảy ra ở xã An Bình, huyện Châu Thành cách đây hơn 1 tháng.

Công an Tây Ninh: Khen thưởng cá nhân xuất sắc bắt giữ các đối tượng đánh bạc

Khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong vụ phá tụ điểm đá gà ở sân bóng.

Vào lúc 13 giờ 15 phút ngày 22.8.2017, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động và Công an huyện Châu Thành tiến hành bắt quả tang 62 đối tượng đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại sân bóng đá Văn Bình (xã An Bình, huyện Châu Thành), thu giữ gần 40 triệu đồng, 700 USD, 3 con gà, 14 cặp cựa sắt, 59 ĐTDĐ và 43 xe máy.

Qua điều tra các đối tượng khai nhận tụ điểm đá gà này do Nguyễn Văn Bình (43 tuổi, ngụ khu phố 6, phường IV, TP.Tây Ninh, chủ sân bóng đá Văn Bình) đứng ra tổ chức.

Trường gà này hoạt động rất tinh vi, trong khuôn viên sân bóng có tường rào kiên cố, người lạ mặt không thể ra vào. Hằng ngày, Bình tổ chức cho 3-5 cặp gà đá, với sự tham gia của đông đảo các đối tượng trong và ngoài tỉnh. Tiền cá cược dao động từ 5 triệu đến 50 triệu cho mỗi cặp đấu.

Công an Tây Ninh: Khen thưởng cá nhân xuất sắc bắt giữ các đối tượng đánh bạc

Các đối tượng bị bắt giữ tại điểm đá gà.

Bình là người trực tiếp đứng ra làm trọng tài, chung chi tiền thắng thua cho các bên và thu 5% tiền cáp độ mỗi cặp gà. Để phục vụ cho hoạt động phi pháp của mình, Bình đã thuê thêm nhiều người giúp việc cho mình.

Đây là tụ điểm đá gà gần như lớn nhất ở Tây Ninh, hoạt động tinh vi, lôi kéo nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự tham gia. Việc triệt xoá hoạt động của trường gà này đã ổn định được tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Cơ quan chức năng đã khởi tố 8 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà này.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây