Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra hoạt động các TT.VHTT-HTCĐ

Thứ năm - 29/08/2013 00:00 77 0
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy cùng lãnh đạo Sở VHTT&DL, Sở Nội vụ và Sở Tài chính đến kiểm tra một số TT.VHTT-HTCĐ trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy phát biểu tại buổi làm việc với TT.VHTT-HTCĐ xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu

Sáng 28.8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy cùng lãnh đạo Sở VHTT&DL, Sở Nội vụ và Sở Tài chính đến kiểm tra một số Trung tâm Văn hóa thể thao-học tập cộng đồng (TT.VHTT-HTCĐ) trong tỉnh.

Đoàn đã đến kiểm tra TT.VHTT-HTCĐ xã Phước Thạnh (huyện Gò Dầu), xã Lộc Ninh (huyện Dương Minh Châu) và xã Trí Bình (huyện Châu Thành). Tại mỗi trung tâm, đoàn lãnh đạo tỉnh đã nghe lãnh đạo các trung tâm báo cáo về tình hình hoạt động và những vướng mắc trong công tác tổ chức, đồng thời tìm hiểu thực tế những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động.

Kết quả kiểm tra thực tế cho thấy, mỗi một trung tâm đều có cách bố trí nhân lực, kinh phí không đồng nhất, mỗi nơi mỗi kiểu. Phát biểu tại các buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo Sở VHTT&DL chủ trì, phối hợp cùng Sở Tài chính, Sở Nội vụ điều hành thống nhất hoạt động của tất cả các TT.VHTT-HTCĐ trong tỉnh, để đến năm 2015, 100% TT.VHTT-HTCĐ của tỉnh hoạt động có hiệu quả.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây