Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo Tân Biên, Tân Châu

Thứ hai - 21/01/2013 00:00 88 0
Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Sở LĐ-TB&XH đã đến thăm và tặng quà cho 52 hộ Việt kiều Campuchia hiện đang sinh sống ở huyện Tân Biên, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng do Công ty Hùng Duy và bà Nguyễn Thị Nhàn tài trợ. Ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho biết, đây là những hộ khó khăn nhất trong số hàng trăm gia đình Việt kiều Campuchia đang sinh sống tại huyện Tân Biên, công việc không ổn định, đa số làm thuê, làm mướn.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ tặng quà cho các hộ Việt kiều Campuchia nghèo tại Tân Biên

 

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến huyện Tân Châu tặng tivi màu 21 inches cho 30 hộ thuộc diện nghèo Trung ương, đời sống khó khăn, không có điều kiện mua sắm thiết bị nghe nhìn. Trong số 30 hộ nhận tivi, có 3 hộ là người dân tộc Chăm. Số tivi này do Công ty TNHH Kim Huỳnh, Công ty CP Bourbon, Công ty Hùng Duy và bà Nguyễn Thị Nhàn tài trợ. Tại mỗi nơi, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chúc các thành viên trong từng gia đình có nhiều sức khoẻ, vui Tết Quý Tỵ 2013.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH cho bà Nguyễn Thị Nhàn, và bằng khen của UBND tỉnh cho 4 nhà tài trợ trên.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây