Chủ tịch UBND tỉnh thăm, kiểm tra các đơn vị trường học

Thứ hai - 07/02/2022 21:00 67 0
Ngay trong ngày đầu tiên các học sinh THCS từ khối lớp 7 đến lớp 9 và học sinh THPT (kể cả hệ giáo dục thường xuyên) toàn tỉnh Tây Ninh trở lại học trực tiếp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng ngày 07/02/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm, kiểm tra công tác dạy, học và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học trên địa bàn thành phố Tây Ninh gồm trường THPT Tây Ninh và trường THCS Chu Văn An.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhắc nhở học sinh trường THCS Chu Văn An tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch khi đến trường

Qua nghe Ban giám hiệu các trường báo cáo, cho thấy, các trường đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho học sinh; chuẩn bị phòng cách ly và xây dựng phương án, kịch bản cụ thể để ứng phó nếu có ca nhiễm xảy ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đến từng lớp học thăm, động viên giáo viên, học sinh và nhắc nhở các em học sinh thực hiện tốt biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là tuân thủ 5K. Mặc dù, các em đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 nhưng cũng không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây