Giới thiệu các giải pháp về quản lý thông minh của Công ty TNHH MTV Thế giới công nghệ HD King

Thứ ba - 13/03/2018 08:00 112 0
Sáng ngày 09/3/2017, phòng họp số 1, Văn phòng UBND tỉnh, đã tổ chức cuộc họp giới thiệu các giải pháp cho Trungtâm Hành chính công và Camera giám sát của Công ty TNHH MTV Thế giới Công nghệ (HDKing)


lamviecvoiHDKing.jpg

Hình: quan cảnh cuộc họp

         Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp, các đồng chí lãnh đạo các Sở, ngành: Văn phòng UBND tỉnh, Thông tin và Truyền thông, Nội vụ và Công an tỉnh.

         Được biết, Công ty HD King là công ty tư vấn, cung cấp, lắp đặt các hệ thống nghe nhìn công nghệ cao, hệ thống camera giám sát, giao thông công cộng và nhiều lĩnh vực thông minh khác trên thị trường Việt Nam. Công ty HD King đã triển khai nhiều dự án tại các tỉnh như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

        Tại cuộc họp, Công ty HD King đã giới thiệu các giải pháp về công nghệ, phần mềm quản lý cho Trung tâm Hành chính công và Camera giám sát. Đây là 02 lĩnh vực thế mạnh của Công ty HD King trên thị trường.

        Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc đánh giá cao những giải pháp công nghệ quản lý của Công ty TNHH MTV Thế giới Công nghệ (HDKing). Tuy nhiên, để có thể triển khai thực tế tại Tây Ninh thì cần nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều giải pháp phù với tỉnh. Đồng thời, đồng chí giao các sở ngành phối hợp với Công ty HD King nghiên cứu thêm các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh nhà.

KGVX






Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây