Giám đốc Công an Tây Ninh khen thưởng đột xuất phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ tư - 12/10/2016 15:00 110 0
Để kịp thời động viên quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, sáng ngày 11/10/2016 Thượng tá Trương Minh Du, Phó trưởng công an huyện Tân Châu thừa ủy quyền của Giám đốc công an tỉnh Tây Ninh đến trao quyết định và tiền thưởng cho 3 người dân tham gia bắt đối tượng trộm cắp tài sản đó là các Anh Đặng Phước Dương, Anh Lâm Minh Đức, và Anh Đào Bảo Dương.

DSC_0427.JPG

Trao giấy khen và tiền thưởng cho 3 công dân bắt trộm.

Được biết, khoảng 3 giờ, ngày 2/9/2016 Anh Lâm Văn Nhơn, sinh năm 2000, tạm trú ấp Tân Cường, xã Tân Hà đi cạo mủ cao su để xe mô tô không người trông giữ bị một đối tượng người Campuchia lấy trộm. Lúc này Anh Nhơn phát hiện và truy hô mọi người cùng đuổi theo. Lúc này các Anh Đặng Phước Dương, Lâm Minh Đức và Đào Bảo Dương là công nhân cạo mủ cao su gần đó chạy ra hỗ trợ đuổi theo khoảng 1km thì bắt được đối tượng.

Tại cơ quan công an đối tượng khai tên: Ven Vi, sinh năm 1991 ngụ xã Tà rịa, huyện Mê Mốt, tỉnh Tboung Khmun, Vương quốc Campuchia. Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Tân Châu thụ lý theo thẩm quyền.

 

Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây