Hội chợ Công Thương vùng kinh tế Đông Nam Bộ- Tây Ninh 2016: Dự kiến có gần 330 gian hàng tham gia

Thứ tư - 27/07/2016 12:00 34 0
Chào mừng 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển (1936-2016), UBND tỉnh Tây Ninh đã đồng ý chủ trương tổ chức Hội chợ Công Thương vùng kinh tế Đông Nam Bộ-Tây Ninh.

Được biết, đây là lần thứ 2 Tây Ninh đăng cai tổ chức hội chợ với quy mô tầm cỡ quốc gia do Bộ Công thương, UBND tỉnh, Cục Xúc tiến Thương mại phối hợp chỉ đạo; Sở Công thương và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tây Ninh thực hiện. 

Ảnh minh hoạ.

Theo kế hoạch, hội chợ diễn ra từ ngày 8-13.9.2016, tại Trung tâm thi đấu thể thao Tây Ninh.

Các gian hàng lần này giới thiệu những thành tựu và các tiềm năng, thế mạnh; tình hình phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội của các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Đông Nam bộ và các tỉnh bạn.

Thông qua hình thức hội chợ nhằm nắm bắt nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, qua đó phục vụ cho việc cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Đây cũng là cơ hội giao thương, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, đổi mới công nghệ của doanh nghiệp các tỉnh, thành phố.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây