Hội nghị tổng kết Đề án tổ chức kỷ niệm 180 năm-Tây Ninh hình thành và phát triển (1836-2016).

Thứ sáu - 30/09/2016 17:00 56 0
Ngày 29/9/2016, tại khách sạn Sunrise, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Đề án Tổ chức kỷ niệm 180 năm - Tây Ninh hình thành và phát triển (1836 – 2016). Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Võ Văn Sớm – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Huỳnh Văn Quang – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Đại diện Lãnh đạo các sở, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Hinh1- PCT Ngọc Phat bieu.jpg

Ông Nguyễn Thanh Ngọc Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu

Sau gần một năm chuẩn bị và triển khai thực hiện, Đề án tổ chức Kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển đã thành công tốt đẹp. Đề án tổ chức Kỷ niệm 180 - năm Tây Ninh hình thành và phát triển là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, được triển khai từ cuối năm 2015 đến tháng 9 năm 2016 với 11 hoạt động như: Tuyên truyền; Giáo dục truyền thống; Tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh; Văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; Hội chợ, triển lãm, triển lãm hình ảnh; Nghiên cứu, sưu tầm; Khánh thành các công trình xây dựng chào mừng Kỷ niệm Tây Ninh 180 năm hình thành và phát triển; Lễ hội; Giải thưởng Xuân hồng lần thứ II năm 2016; Lễ Kỷ niệm 180 năm - Tây Ninh hình thành và phát triển; Chương trình Nghệ thuật Tây Ninh – 180 năm tình đất, tình người với 20 chương trình. Mỗi hoạt động, chương trình có màu sắc khác nhau, với nhiều hình thức thể hiện phong phú đa dạng đã thu hút sự quan tâm của toàn xã hội, đông đảo quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đề án tổ chức Kỷ niệm 180 năm - Tây Ninh hình thành và phát triển (1836- 2016) đã kết thúc, nhưng những bài học kết quả đạt được là vô giá, sẽ giúp chúng ta thực hiện tốt những nhiệm vụ, các sự kiện quan trọng của tỉnh trong những năm tiếp theo.

Hinh 1-chu Nguyen minh tan.jpg

Ông Nguyễn Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực trao bằng khen cá nhân có thành tích trong tham gia, tổ chức các hoạt động kỷ nhiệm 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển.

Hội nghị trao bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho 43 tập thể, 102 cá nhân và giấy khen Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 12 tập thể và 46 cá nhân đã có thành tích trong tham gia, tổ chức các hoạt động kỷ nhiệm 180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển.

hinh 2- nguyen thanh ngọc.jpg

Ông Nguyễn Thanh Ngọc Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh các doanh nghiệp

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây