Họp măt, biểu dương thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu năm 2015

Thứ ba - 24/11/2015 15:00 167 0
Sáng 23/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức họp măt, biểu dương tập thể, cá nhân thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu năm 2015 trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đến dự và phát biểu chào mừng.

DSCN2485.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân biểu dương và chúc mừng 9 tập thể, 59 gương thanh niên các dân tộc, tôn giáo tiêu biểu được biểu dương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: "Được biết có những bạn thanh niên dân tộc, tôn giáo điều kiện, hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn nhưng các bạn đã phấn đấu vươn lên, đóng góp tích cực cho công tác Hội và phong trào thanh niên tại địa phương và còn nhiều bạn nữa trong những gương tiêu biểu hôm nay các bạn đã thật sự góp một sắc màu trong vườn hoa của tuổi trẻ tỉnh nhà, đã tạo nên những hình ảnh đẹp trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên các dân tộc, các tôn giáo trong tỉnh và một lần nữa khẳng định vai trò, vị trí của thanh niên trong thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước".

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp trong tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng đối với thanh niên các dân tộc, tôn giáo; tích cực vận động, tăng cường tổ chức các hoạt động phù hợp giữa thanh niên các dân tộc, tôn giáo cùng với thanh niên địa phương tạo sự đoàn kết, thống nhất trong việc thực hiện các phong trào do Đoàn, Hội phát động, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho thanh niên nói chung và thanh niên các dân tộc, tôn giáo nói riêng. Xây dựng lực lượng thanh niên các dân tộc, tôn giáo nòng cốt, vận động các già làng, trưởng bản, chức sắc tôn giáo trẻ tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động, phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng cho thanh niên lối sống đẹp, sống có ích, lòng nhân ái, hướng thiện, chống các hiện tượng mê tín, dị đoan, các tệ nạn xã hội. Phối hợp thực hiện tốt công tác dân tộc, tôn giáo tại địa phương…

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây