Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng cấp uỷ

Thứ tư - 18/10/2017 11:00 85 0
Ngày 17/10, Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức họp mặt và toạ đàm kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp uỷ (18/10/1930 – 18/10/2014). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng đến dự.

 

 

Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử 84 năm của Văn phòng cấp uỷ. Trải qua 84 năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, Văn phòng cấp uỷ đã thể hiện rõ bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm của mình, nỗ lực phấn đấu không ngừng, vươn lên hoàn thành tốt theo chức năng, nhiệm vụ của mình.

Phát huy truyền thống vẻ vang và kế tục sự nghiệp của các thế hệ đi trước, cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh uỷ Tây Ninh hôm nay đã và đang tiếp bước bằng sự năng động, sáng tạo, phục vụ sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng trong thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá tỉnh nhà.

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, công chức, người lao động Văn  phòng Tỉnh uỷ luôn đoàn kết, nỗ lực, cố gắng, cùng nhau phấn đấu, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm tốt vai trò tham mưu, phục vụ cho Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Tỉnh uỷ; chủ động, sáng tạo và nhạy bén trong công việc, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, không ngừng củng cố về tổ chức, chuẩn hoá đội ngũ cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng ghi nhận và đánh giá cao những bước trưởng thành, những kết quả mà tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh uỷ đã nỗ lực phấn đấu, đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu Văn phòng Tỉnh uỷ phải luôn tạo sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ, đề cao trách nhiệm trong công tác. Thường xuyên đổi mới tư duy sáng tạo, tính năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, phấn đấu vươn lên ngang tầm yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới, đáp ứng tốt nhiệm vụ tham mưu, phục vụ Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp uỷ” cho 15 đồng chí có nhiều đóng góp trong sự nghiệp văn phòng cấp uỷ, trong đó Văn phòng Tỉnh uỷ có 2 đồng chí.

Tố Tuấn

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây